Stefnuyfirlýsing
"
Markmið okkar er að bjóða viðskiptavinum okkar upp á hágæða vöru og
fyrsta flokks þjónustu.
Stuart Whitelock,
framkvæmdastjóri Hiclone í Evrópu útskýrir hvað það felur í sér:
Trúverðugleiki
"Vörur okkar eru nú þegar vel þekktar í Asíu og Norður Ameríku en eru
nýjar í Evrópu og enn eru hér margir efins um að þær virki.
Við vitum að það er ekki nóg að bjóða bara stórfyrirtækjum með stóran
bílaflota ókeypis prófanir, jafnfram þurfum við að sýna fram á að varan
uppfyllir þær væntingar sem til hennar eru gerðar".
"Þess vegna erum við að framkvæma okkar eigin prófanir sem stjórnað er af vel þekktum
vélasérfræðingum og munu niðurstöður prófananna verða birtar í ágúst 2003".
Þjónusta
"Við rekum fyrirtæki okkar út frá sjónarhorni viðskiptavina okkar og
erum mjög opnir gagnvart öllum tillögum um hvernig við getum bætt okkur.
Til að geta veitt gæða þjónustu hvetjum við starfsfólk okkar til að tileinka
sér þessar aðferðir og að sækja reglubundin þjálfunar námskeið og fundi".
"Við erum nógu litlir og sveigjanlegir til að sníða þjónustu okkar
til að þörfum hvers og eins. Til dæmis getum við skaffað viðgerðarmenn
eða unnið með viðgerðarmönnum viðskiptavina okkar á verkstæðum þeirra".
Gæði
"Vörur okkar eru tryggðar að fullu hjá Lloyds í London og við ábyrgjumst
skilatíma upp að 30 dögum ef viðskiptavinur er ekki fyllilega ánægður".
|